Sage X3 là một giải pháp ERP được tiếp thị trên toàn cầu. Giải pháp ERP này hướng đến các doanh nghiệp quy mô vừa, cũng như các công ty con của những tập đoàn lớn hoạt động trên phạm vi quốc tế. Giải pháp ERP trực quan của Sage nổi bật như một gói phần mềm quản trị tích hợp toàn diện và đã được kiểm chứng. Thực vậy, Sage X3 có khả năng đáp ứng các nhu cầu và thách thức của một Giám đốc Tài chính, dù hoạt động trong các lĩnh vực từ sản xuất, phân phối đến dịch vụ.

1. Hiệu quả của báo cáo tài chính

Giám đốc Tài chính chịu trách nhiệm về tính chính xác và lưu thông thông suốt của thông tin tài chính. Để giảm bớt áp lực đặt lên vai họ, Sage Business Cloud Enterprise Management (thường được biết đến với tên gọi Sage X3) kết nối tất cả các bộ phận chức năng của công ty (tài chính, sản xuất, bán hàng & mua hàng, CRM và quản lý hàng tồn kho), từ đó đặt nền móng cho một quy trình báo cáo tài chính toàn diện và hiệu quả. Hơn nữa, với giải pháp ERP thế hệ mới nhất của Sage, Giám đốc Tài chính có sẵn trong tay tất cả các mô-đun tài chính cần thiết để thực hiện sứ mệnh của mình: kế toán phải thu & phải trả, quản lý chi phí, tài khoản tài sản cố định, v.v.

2. Tầm nhìn quốc tế

Sage Business Cloud Enterprise Management hợp nhất tất cả các trung tâm chi phí và lợi nhuận của công ty vào một hệ thống thông tin duy nhất. Bạn có được cái nhìn tổng quan về hoạt động, với khả năng xem xét chi tiết một lĩnh vực cụ thể. Bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo và có được một biểu diễn trực quan về cơ cấu tổ chức và các mối quan hệ kinh doanh.

3. Chức năng kiểm toán và phân tích nâng cao

Độ tin cậy của dữ liệu bạn có sẽ dẫn đến một hệ thống thông tin đáng tin cậy và có thể kiểm toán được. Sage Business Cloud Enterprise Management cũng cho phép phân tích hiệu suất tối ưu của từng lĩnh vực trong công ty. Ngoài các dữ liệu chủ chốt tiêu chuẩn, phần mềm trực quan của Sage còn bao gồm các tính năng Trí tuệ Kinh doanh (Business Intelligence) kết hợp với các tiêu chí có thể tự do xác định. Sage Business Cloud Enterprise Management là đồng minh của Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị cho quá trình ra quyết định thông qua một quy trình đánh giá tối ưu. Các phân tích xác suất và các kịch bản mô phỏng khác cũng giúp bạn đánh giá các rủi ro khác nhau.

4. Kiểm soát và quản lý rủi ro

Để giúp bạn vượt qua thách thức trong việc kiểm soát số liệu và hoạt động, Sage Business Cloud Enterprise Management cung cấp các công cụ và quy trình làm việc cần thiết. Một quy trình kiểm soát và phát hiện sai lệch tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Các cảnh báo và thông báo sẽ cập nhật cho bạn theo thời gian thực về các hoạt động đang diễn ra mà bạn theo dõi.

5. Tốc độ thu thập các chỉ số chính

Việc chia sẻ nhanh chóng các phân tích, dự báo và các yếu tố kế hoạch là một yếu tố then chốt cho khả năng phản ứng nhanh. Sage Business Cloud Enterprise Management cho phép bạn tự động tạo ra các chỉ số phù hợp để đáp ứng cả nhu cầu của các đội ngũ địa phương lẫn các yêu cầu toàn cầu ở cấp Tập đoàn.

6. Tuân thủ đa luật pháp

Sage Business Cloud Enterprise Management hiện có mặt tại 60 quốc gia: giải pháp này đặc biệt đáp ứng các yêu cầu pháp lý cụ thể của từng quốc gia đó. Bạn có một giao diện được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ, phục vụ cho việc vận hành quốc tế. Việc tiếp nhận giải pháp và đặc biệt là các quy trình mà nó hỗ trợ nhờ đó được đẩy nhanh.

7. Phương pháp tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm

Sage Business Cloud Enterprise Management rất dễ học và sử dụng. Kiến trúc của nó dựa trên vai trò và cung cấp các quy trình trực quan cao. Một cổng thông tin người dùng cùng các bảng điều khiển và chỉ số hiệu suất có thể tùy chỉnh sẽ tối ưu hóa việc tiếp nhận của mỗi người dùng.

8. Tính linh hoạt, tài sản chủ chốt để đối mặt với những thách thức mới

Cấu trúc mô-đun của Sage Business Cloud Enterprise Management tối ưu hóa khả năng phản ứng của doanh nghiệp trước những thay đổi của thị trường. Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh các quy trình tài chính của mình và để chúng tương tác ngay lập tức với các bộ phận khác. Sage cung cấp cho bạn các mô hình triển khai toàn cầu và một phương pháp triển khai quốc tế được tiêu chuẩn hóa.

9. Khả năng sinh lời và tối ưu hóa tổng chi phí sở hữu (TCO)

Sage Business Cloud Enterprise Management mang lại cho bạn lợi ích từ thiết kế mô-đun và khả năng mở rộng tuyệt vời. Bạn có thể chỉ mua các mô-đun phù hợp với tổ chức của mình và thay đổi số lượng người dùng tùy theo nhu cầu.

10. Sự gần gũi của một nhà cung cấp thấu hiểu bạn

Các giải pháp của chúng tôi được phát triển bởi một công ty quy mô vừa dành cho các công ty quy mô vừa. Chúng tôi hiểu rõ yêu cầu của bạn và biết cách thiết kế các giải pháp phù hợp với tổ chức và nguồn lực của bạn. Bằng cách chọn Sage, bạn sẽ được hưởng dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa và tiếp cận một hệ sinh thái chuyên gia đa dạng.

Lưu ý: Nội dung của bài viết này ban đầu được đăng trên Sage.com bởi Christophe Adam

Trang gốc: https://www.sage.com/fr-fr/blog/directeur-financier-sage-business-cloud-enterprise-management-guide/


Bạn đã sẵn sàng để xem Sage X3 có thể đáp ứng cho vai trò lãnh đạo phòng tài chính của bạn như thế nào chưa? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm hoặc khám phá một buổi demo được cá nhân hóa.